• Breaking News

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Giải pháp chống giả thông minh nâng cao hiệu quả

    Có thể nói nhiều vụ việc hàng giả, hàng nhái lớn bị phát hiện và xử lý trong thời gian gần đây cho thấy mức độ quy mô ngày càng tinh vi và trắng trợn. Nhu cầu đặt rá với các nhà sản xuất có biện pháp cụ thể chống nạn hàng giả hàng nhái này. Thấu hiểu được nhu cầu đó, giải pháp chống hàng giả thông minh Inbrand được phát triển xây dựng. Inbrand - giải pháp chống giả hàng nhái toàn diện.



    Hàng giả, hàng nhái đang có xu hướng gia tăng
    Theo phân tích của giới chuyên gia, nguyên nhân dẫn đến tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan phần lớn do sự bất cập trong công tác quản lý. Các hoạt động quản lý, kiểm tra và xử lý chưa đạt hiệu quả cao do thiếu tính đồng bộ cũng như có sự chồng chéo về chức năng, nhiệm vụ. Mặt khác, luạt pháp còn có nhiều kẽ hở đã tại điều kiện cho nhiều đối tượng lách luật. Bên cạnh đó, chế tài xử phạt lại chưa đủ mạnh nên nhiều đối tượng sẵn sàng vi phạm để thu được lợi nhuận lớn. Các phương tiện đấu tranh cho công tác chống hàng giả hàng nhái còn yếu.
    Bên cạnh đó, người tiêu dùng chưa trang bị nhiều kiến thức, thông tin về phân biệt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều quan trọng người tiêu dùng ngại động chạm đến việc kiện cáo khi mua phải sản phẩm này do chưa nắm vững luật pháp.
    Giải pháp chống hàng giả thông minh Inbrand.
    Doanh nghiệp bạn muốn cải thiện, nâng cao hiệu quả trong công tác phòng chống hàng giả hàng nhái, sử dụng phần mềm để chống hàng giả hàng nhái Inbrand.
    Bên cạnh đó, công tác chống hàng giả muốn đạt hiệu quả cao thì phải có sự tham gia, phối hợp của doanh nghiệp và sự chung tay của toàn xã hội. Do đó, các doanh nghiệp cũng cần chủ động, tích cực tham gia cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái bằng nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tổ chức, đưa ra những hướng dẫn, chỉ rõ cho người tiêu dùng các thủ đoạn làm hàng giả cũng, cách nhận biết hàng giải hàng nhái http://inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/hang-gia-hang-nhai-gay-hai-khong-chi-toi-mot-doi/33. Doanh nghiệp nên xây dựng kênh phân phối sản phẩm chất lượng tốt tới tận tay người tiêu dùng, nhất là ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, các khu công nghiệp, khu chế xuất…

    Mọi thông tin liên hệ hotline: 0962 464 466

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét