• Breaking News

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Truy xuất nguồn gốc hàng hóa- giải pháp cho người tiêu dùng, doanh nghiệp

    Trong thời đại hòa nhập về kinh tế, sự cạnh tranh không chỉ xuất hiện khi hàng hóa Việt Nam đi ra thế giới mà còn ở ngay thị trường trong nước, khi hàng hóa thế giới tiến vào Việt Nam. Làm sao để việc hàng hóa vào thị trường Việt có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Các doanh nghiệp, tổ chức cần đảm bảo cơ sở cho niềm tin của người tiêu dùng. Giải pháp là truy xuất nguồn gốc sản phẩm, minh bạch thông tin về quá trình hàng hóa từ lúc sản xuất cho đến khi tới tay người tiêu thụ.

    Khi hàng hóa đến tay người tiêu dùng, người tiêu dùng cần có sự minh bạch hơn về quy trình, nguồn gốc sản phẩm, tức họ cần có thông tin truy xuất nguồn gốc tại tất cả các khâu. Như vậy mọi người mới tin tưởng đơn vị cung cấp sản phẩm có nỗ lực tối đa trong vấn đề đảm bảo chất lượng sản phẩm hay không; sản phẩm có được kiểm soát chất lượng một cách nghiêm túc trong toàn bộ chuỗi cung ứng hay không. Giải pháp chống hàng giả thông minh Inbrand có thể để các doanh nghiệp, người tiêu dùng an tâm.
    Do vậy, truy xuất nguồn gốc sản phẩm đang dần trở thành xu thế tất yếu.
    Hiện nay,. xu hướng là sử dụng công nghệ thông tin và các thiết bị điện tử để giúp cho việc cập nhật thông tin, quản lý dữ liệu và truy xuất nguồn gốc sản phẩm được thuận lợi. Giải pháp chống hàng giả thông minh Inbrand sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu này. Với giải pháp này, doanh nghiệp sản xuất đưa thông tin lên hệ thống từ những khâu đầu của chuỗi sản xuất cho đến khâu đóng gói sản phẩm. Các thông tin đểu được lưu trữ trên máy, dễ dàng truy xuất và người mua có thể xem thông tin.
    Với doanh nghiệp, truy xuất nguồn gốc sản phẩm là bước đầu tạo sự tin tưởng khi xuất hàng hóa, minh bạch các thông tin về sản phẩm sản xuất. Về phía người tiêu dùng, đây là giải pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm hiệu quả, nhanh gọn. Khi đã có thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm róc ràng, cách phát hiện hàng giả hàng nhái dễ dàng hơn. Qua đó, người tiêu dùng yên tâm mua sắm, còn nhà bán lẻ dễ kiểm soát rủi ro phát sinh khi theo dõi và xác minh toàn bộ đường đi của hàng hóa.

    Mọi thông tin liên hệ hotline: 0962 464 466

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét