• Breaking News

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Cách chống hàng giả hàng nhái cần sự chủ động của doanh nghiệp

    Nạn hàng giả hàng nhái hiện nay đang tràn ngập thị trường và ảnh hưởng của hàng giả hàng nhái, hậu quả nghiêm trọng tới mọi mặt. Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong đấu tranh phòng, chống hàng giả, hàng nhái là sự hợp tác giữa doanh nghiệp và lực lượng chức năng. Tuy nhiên, hiện nay còn có không ít doanh nghiệp còn thiếu sự chủ động để tự bảo vệ quyền lợi của chính mình.

    Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chưa chú trọng trong công tác điều tra, nắm tình hình hàng hóa vi phạm đối với nhãn hiệu của mình. Nhiều tổ chức cá nhân đã lợi dụng làm giả làm nhái nhãn hiệu của doanh nghiệp. Nhưng khi cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và tạm giữ hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, khi liên hệ với  nhiều chủ doanh nghiệp đề nghị hỗ trợ xác nhận hàng thật, hàng giả thì  doanh nghiệp không hợp tác và cũng không trả lời. Do đó, cần có sự hợp tác, chủ động của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thẻ sử dụng phần mềm để chống hàng giả hàng nhái. Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái Inbrand là lựa chọn  lý tưởng. InBrand sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phần mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm.
    Có thể nói công tác chống hàng giả không thể đạt hiệu quả cao nếu không có sự tham gia, phối hợp của các doanh nghiệp và sự chung tay của toàn xã hội. Vì vậy, hệ thống các doanh nghiệp cũng cần chủ động, tích cực tham gia cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái thông qua hoạt động quảng bá sản phẩm. Inbrand là biện pháp chống hàng giả hàng nhái toàn diện.
    Đặc biệt, các doanh nghiệp cần tăng cường quản lý, giám sát tiêu thụ hàng hoá và chủ động khiếu nại khi bị xâm phạm nhãn hiệu. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giúp người tiêu dùng phải nhận thức rõ nhiệm vụ của mình trong việc chống hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng vì quyền lợi của bản thân và xã hội.

    Mọi thông tin, tìm hiểu về giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái thông minh liên hệ hotline: 0962 464 466

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét