• Breaking News

    Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

    Đi tìm giải pháp chống hàng giả hàng nhái cho doanh nghiệp

    Việc đi tìm một giải pháp chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp luôn được các người  lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp đặt làm mối quan tâm hàng đầu. Thực trạng hàng giả hàng nhái hiện nay tràn lan thị trường và các cấp quản lý đã phát hiện và mạnh tay xử lý các vụ việc liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ. Thực tế cho thấy, chưa bao giờ người tiêu dùng phải lo sợ và nghi ngờ về các sản phẩm mình mua sắm, sử dụng như hiện nay. Các doanh nghiệp sản xuất khi sản phẩm được người tiêu dùng bắt đầu tin tưởng và lựa chọn thì đó cũng là thời điểm bắt đầu phải đối mặt với vấn nạn bị làm giả thương hiệu, làm nhái sản phẩm.

    Để có thể bảo vệ, nhận diện thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các giải pháp chống hàng giả, mà tiêu biểu nhất là việc dán các con tem chống giả lên sản phẩm của mình. Tem chống giả này được các nhà sản xuất thiết kế và tích hợp các công nghệ hiện đại để ngăn chặn nguy cơ bị làm giả. Tuy nhiên, khi mà các đối tượng sản xuất và kinh doanh hàng giả ngày càng có nhiều biện pháp và thủ đoạn tinh vi nhằm đánh lừa người tiêu dùng thì các doanh nghiệp cũng càng phải cố gắng nâng cao mức bảo mật của các giải pháp chống giả. Hiện nay, giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái hàng đầu cho các doanh nghiệp Inbrand.
    Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái InBrand sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phàn mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm.
    Mã sản phẩm sẽ được sinh ra bởi máy chủ trung tâm và chuyển thành dạng mã vạch hai chiều rồi gắn lên sản phẩm theo một trong hai cách sau:
    Cách 1 - In trực tiếp lên sản phẩm: Thông qua các kết nối mạng(internet, lan, wlan, ...), máy chủ sẽ điều khiển máy in để in mã vạch trực tiếp lên sản phẩm.
    Cách 2 - In sẵn và sau đó gắn lên sản phẩm: Hệ thống sẽ in sẵn các mã vạch lên trên tem nhãn và sau đó, các tem nhãn này sẽ được dán lên sản phẩm tương ứng.
    Với công nghệ hiện đại nhất, sử dụng phần mềm để chống hàng giả hàng nhái InBrand mang đến cho các doanh nghiệp một công cụ xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. Các nhà sản xuất có thể tích hợp trên website của mình một kênh tương tác với người dùng cuối.

    Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét