• Breaking News

    Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

    Cách nhận biết hàng giả hàng nhái mặt hàng mỹ phẩm

    Với xã hội phát triển như hiện nay, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Mỹ phẩm giúp bạn có thể trở nên đẹp hơn, che lấp những khuyết điểm trên khuôn mặt, cơ thể…tạo thêm sự tự tin hơn cho bản thân khi đi làm, gặp khách hàng hay mỗi lần đi chơi. Nhưng kéo theo đó, các sản phẩm mỹ phẩm hàng giả, hàng nhái cũng đã bắt đầu tràn trộn vào thị trường, khiến các chị em lo lắng, khó phân biệt mỹ phẩm thật, giả để có thể mua được sản phẩm tốt nhất. Do đó, bài viết này sẽ chia sẻ cách nhận biết hàng giả hàng nhái mỹ phẩm nhanh nhất cho các bạn.

    Hướng dẫn cách nhận biết hàng giả hàng nhái mỹ phẩm
    Để mua được các sản phẩm mỹ phẩm tốt, chính hãng bạn có thể tham khảo một trong những cách nhận biết mỹ phẩm thật, giả dưới đây:
    Cách nhận biết hàng giả hàng nhái mỹ phẩm về mặt cảm quan
    Các sản phẩm mỹ phẩm như son, phấn mắt, phấn má hồng… khi mua các bạn thử kiểm tra hàng thật, giả bằng cách thoa một chút lên vùng da dưới tay. Là mỹ phẩm chính hãng hàng thật mỹ phẩm sẽ có mùi thơm nhẹ, dễ chịu, lâu bay mùi và độ phủ của phấn thì mịn, bóng. Còn khi sản phẩm mà bạn sử dụng là hàng giả khi trang điểm bạn sẽ thấy da có cảm giác bì, nặng da, mùi thơm nồng. Nếu ngửi lâu bạn có thể bị đau đầu do độ nồng cao trong sản phẩm làm giả.
    Nhìn hình thức nhận biết mỹ phẩm thật, giả
    Mỗi sản phẩm mỹ phẩm khi sản xuất ra đều được in mã code trực tiếp lên bao bì, còn một số sản phẩm dạng tuýp thì thường được in ở phần đuôi có đóng chữ nổi hạn sử dụng và mã code. Loại mã code này có tác dụng giúp tìm người mua truy xuất nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, nước sản xuất, hồ sơ nhập hàng qua hải quan, nước đến. Nếu là hàng giả thì mã code thường được được in vào giấy rồi dán lên bao bì sản phẩm.
    Có thể nói đó chỉ là những bước kiểm tra ban đầu, đối với những sản phẩm có giá tri thì cần liên hệ với các công ty chủ thể quyền và các cơ quan chức năng khác để phối hợp giám định, xác minh làm rõ. Hiện nay, công ty CP đầu tư và công nghệ Idocnet xây dựng nghiên cứu giải pháp chống hàng giả thông minh - Inbrand. InBrand sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phàn mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm.

    Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466
    Xem thêm: Sử dụng phần mềm để chống hàng giả hàng nhái hiệu quả nhất hiện nay

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét