• Breaking News

    Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

    Biện pháp chống hàng giả hàng nhái tốt nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có nhiều biện pháp chống hàng giả hàng nhái và bài viết sau chúng ta cùng đi tìm hiểu về biện pháp chống hàng giả hàng nhái tốt nhất hiện nay.
    Ngày trước khi công nghệ còn chưa phát triển thì việc làm giả, làm nhái các đối tượng gặp nhiều khó khăn, theo đó là các giải pháp chống giả cũng chưa phát triển mạnh. Tuy nhiên đến hiện nay thì việc làm giả 1 sản phẩm nào đó quá đơn giản và nhanh chóng vì công nghệ ngày 1 tinh vi và lợi nhuận trước mắt mà nhiều đối tượng đã làm những điều trái pháp luật.
    Tại thị trường Việt nam nhiều doanh nghiệp đau đầu về nạn hàng giả hàng nhái. Hàng giả ngoài việc làm mất niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp thì nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của công ty. Hiện nay việc bảo vệ sản phẩm chống bị làm giả làm nhái thì có rất nhiều giải pháp và điển hình trong số đó là tem chống hàng giả. Và khi sử dụng tem chống giả cũng có rất nhiều những loại tem khác nhau. Cùng điểm qua các loại tem chống giả đang được sử dụng hiện nay.

    1. Tem trực quan
    Như tên gọi của nó thì chúng ta cũng phần nào hình dung ra cách thức hoạt động của nó. Với loại tem này công nghệ in tem sẽ giúp quan sát bằng mắt thường phát hiện ra đâu là tem giả đâu là tem thật. Biện pháp chống hàng giả hàng nhái này mặc dù được sử dụng phổ biến nhưng vẫn chưa chặt chẽ, và vẫn bị làm giả.
    2. Tem chống giả SMS
    Với loại tem này, khác với tem thông thường thì loại tem này có tích hợp thêm dịch vụ đầu số để nhắn tin xác minh. Đây có lẽ là giải pháp chống hàng giả thông minh hoàn hảo nhất bởi quá chặt chẽ trong việc quản lý hàng hóa.
    3. Tem chống giả QRCode.
    QRCode là 1 mã bảo mật được gắn lên từng sản phẩm và khi sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR này thì sẽ hiện ra các thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.
    Và tem là một phần trong giải pháp chống hàng giả thộng minh Inbrand. InBrand sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phần mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm. Mã sản phẩm sẽ được sinh ra bởi máy chủ trung tâm và chuyển thành dạng mã vạch hai chiều rồi gắn lên sản phẩm

    Mọi thông tin liên hệ hotline: 0962 464 466
    Xem thêm: Cách nhận biết hàng giả hàng nhái nhanh chóng tại đây: http://inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/hang-gia-hang-nhai-gay-hai-khong-chi-toi-mot-doi/33

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét