• Breaking News

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái

    Ngày nay có nhiều mặt hàng bị làm giả làm nhái gây nên nhưng hậu quả nghiên trọng. Thương hiệu, uy tin các doanh nghiệp bị giảm, người tiêu dùng khó phân biệt hàng giả hàng nhái, sử dụng ảnh hưởng đến sức khỏe,...Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khá khó khăn, phức tạp, khó giải quyết hết ngay. Vì vậy, đòi hỏi sự nỗ lực của các ngành, các cấp, các lực lượng chức năng, người tiêu dùng và toàn xã hội. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, giải pháp chống hàng giả thông minh Inbrand ra đời. Các doanh nghiệp ứng dụng sẽ giúp nhận diện thương hiệu và người tiêu dùng và doanh nghiệp truy xuất nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.

    Hiện nay,  các cấp quản lý đã ban hành nhiều văn bản quy phạm pháp luật về ngăn ngừa, hạn chế, truy cứu trách nhiệm về việc sản xuất, kinh doanh hàng giả. Tuy nhiên, hiệu lực thực thi cảu một số văn bản pháp luật còn thấp do chưa được cụ thể hóa. Cụ thể, các văn bản quy phạm pháp luật liên quan lại chủ yếu tập trung vào chống tập trung chủ yếu trong khâu chống tiêu thụ hàng giả, hàng nhái mà chưa chú trọng đến ngăn chặn, ngăn ngừa sản xuất hàng giả, hàng nhái…
    Có thể nói công tác chống hàng giả không thể đạt hiệu quả cao nếu không có sự tham gia của nhiều cấp phối hợp của doanh nghiệp và sự chung tay của toàn xã hội. Do đó, các doanh nghiệp chủ động, tích cực tham gia cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái thông qua hoạt động quảng bá sản phẩm song song với việc hướng dẫn, chỉ rõ cho người tiêu dùng các thủ đoạn làm hàng giả. Doanh nghiệp ứng dụng phần mềm chống hàng giả Inbrand. Giải pháp chống hàng giả thông minh InBrand sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phàn mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm.
    Mã sản phẩm sẽ được sinh ra bởi máy chủ trung tâm và chuyển thành dạng mã vạch hai chiều rồi gắn lên sản phẩm theo một trong hai cách sau:
    Cách 1 - In trực tiếp lên sản phẩm: Thông qua các kết nối mạng(internet, lan, wlan, ...), máy chủ sẽ điều khiển máy in để in mã vạch trực tiếp lên sản phẩm.
    Cách 2 - In sẵn và sau đó gắn lên sản phẩm: Hệ thống sẽ in sẵn các mã vạch lên trên tem nhãn và sau đó, các tem nhãn này sẽ được dán lên sản phẩm tương ứng.

    Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466
    Xem thêm: Cách phát hiện hàng giả hàng nhái nhanh nhất, doanh nghiệp nên ứng dụng phần mềm chống hàng giả thông minh Inbrand

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét