• Breaking News

    Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

    Những phần mềm hàng đầu miễn phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Ngày nay với sự mở rộng quy mô của cá doanh nghiêp, việc quản lý doanh nghiệp sao cho hiệu quả là cần thiết. Với nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp đã phát triển ra những phần mềm giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong việc quản lý ua đó tăng năng suất lao động. Ngày nay, các phần mềm chủ yếu là mã nguồn mở, có khả năng tùy biến, thay đổi để phù hợp với từng đặc thù kinh doanh, quản lý của doanh nghiệp. 3 phần mềm miễn phí hàng đầu các doanh nghiệp nên cân nhắc:

    1. Odoo


    Hệ thống mã nguồn mở ERP với hơn 30 ứng dụng và hàng trăm tính năng tích hợp với CRM, thương mại điện tử và nhiều tính năng khác mà bạn có thể chạy trên các máy chủ của riêng bạn.
    – Tất cả các tính năng cần thiết trong việc kinh doanh trong một ứng dụng.
    – Theo dõi các kế hoạch bán hàng
    – Báo cáo tùy chỉnh và phân tích
    – Tích hợp với Google Services

    2. WebERP

    WebERP là hệ thống mã nguồn mở cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được lưu trữ hoàn toàn trực tuyến. Nó có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt và một trình đọc PDF. Các phần mềm được cài đặt trên một máy chủ web, hoặc có thể được sở hữu và quản lý bởi công ty hoặc được cung cấp bởi một bên thứ ba.

    3.IDempiere

    Năm 2015, IDempiere giành được giải thưởng Bossie Awards 2015 giành cho phần mềm mã nguồn mở tốt nhất. IDempiere được xây dựng dựa trên ADempiere, nó bao gồm tất cả các tính năng của phần mềm ERP: quản lý thông tin nhân viên, sản phẩm, quản lý kho hàng, biên chế và rất nhiều các tính năng khác.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét